Thứ Tư, 13 tháng 2, 2013

VIẾT CHO ANH


NGÂN TỐ,SONG HUỲNH  PHAN TIẾN VIẾT CHO ANH.

Anh THÁI BÌNH DƯƠNG ,là người bạn,người anh thân thương của chúng tôi,là Nhà thơ HÀ DƯƠNG HÀ mà chúng tôi đã một thời buồn vui cùng xướng họa ,cùng trao đổi cho nhau những bài thơ mình cùng sáng tác.Dẩu biết Cuộc đời là Vô Thường!là khổ đau! Là giả dối!Nhưng tình yêu THƠ là bất diệt,cho dù tuổi anh có bước sang Thất Thập,nhưng tình yêu thơ vẩn trẻ trung,vẩn dạt dào như  thuở xuân xanh.
 Theo lẻ tự nhiên,ngày hôm nay anh giã biệt xác thân trần tục,để chuyển hóa,đễ bắt đầu một đời sống mới.Mong rằng anh vẩn mang tình thương và con tim nhân ái cùng theo anh an vui nơi CUỘC SỐNG ĐỜI ĐỜI
    Chúng tôi,những người bạn,người em,thi hửu của anh xin tạm biệt và hẹn ngày Tao Ngộ ở kiếp lai sinh.Chúc anh mải an vui nơi miền Cực Lạc.

Dẩu biết Vô thường sao vấn vương
Xác thân bõ lại anh lên đường
Hồn anh theo gió ngàn mây trắng
Đi bốn phương trời mang nhớ thương
Anh vẫn còn đây cùng Bút Nhóm
Lời thơ xướng họa ghét cùng thương
Bây giờ tiển biệt cùng thi hửu
Tình anh còn mải trong khói hương.

          NGÂN TỐ`

Anh đã ra đi thật sự rồi!
Cuộc đời ngắn ngủi thế mà thôi
Ngày mai anh trở về cát bụi
Các cháu từ đây sẽ cút côi

     SONG HUỲNH

Dẩu không Quốc sắc Thiên hương
Trọn đời bước đặng dặm trường mưu sinh
Thương nhau đắp đổi chử tình
Ngở ngàng khuất bóng ẩn hình khói nhang…

    PHAN TIẾN
(Mồng ba tết Quí Tỵ tiển anh )

2 nhận xét:

  1. Dù chưa được quen, nhưng cũng cho Hat Cát cúi đầu chia xa anh nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Thay mặt những người bạn THƠ ờ đây,chúng tôi xin chân thành ghi nhận tình cảm của bạn dành cho anh HÀ DƯƠNG HÀ cùng là cho cả chúng tôi

    Nam phong



    Trả lờiXóa