Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

NHỚ MỘT DÒNG SÔNG


VIẾT VỀ ANH

Tên anh biển lớn  THÁI BÌNH DƯƠNG
Gặp gỡ dòng sông NGUYỄN THỊ HÀ
TÌnh nghĩa vợ chồng không tròn kiếp
Muôn đời anh nhớ  một dòng sông

Anh lấy bút danh HÀ DƯƠNG HÀ
                                                      " Nhớ một người chăn gối đi xa"
Thi đàn Bà Rịa từ dạo ấy
Nở rộ vườn thơ một bông hoa

Mình biết nhau khi tuổi đã già
Tôi qua sáu chục,anh bảy ba
Hai đứa bây giờ sương pha tóc
Tình Bạn,tình Thầy thêm thiết tha

Hai ta như một nhánh sông
Khi trong khi đục hết vơi lại đầy
Hôm qua anh đó,tôi đây
Bây giờ chỉ có mình tôi chốn nầy!

Anh đi bõ lạnh vườn cây
Chậu mai vàng úa xuân nầy xác xơ
Phong lan trước gió hững hờ
Cánh bèo,bông súng chơ vơ giữa dòng

HÀ DƯƠNG HÀ một con sông
Xa xa đồng vọng NamPhong ngút ngàn

Namphong
“Viết cho anh,ngọn đèn leo loét qua từng ngày”

Những ngày sắp hết năm Âm lịch 2012

2 nhận xét:

  1. Có đi thăm anh Hà Dương Hà thì chuyển lời Cao Linh Tử nhắn thăm, cảm ơn bạn trước.

    Trả lờiXóa
  2. Vâng,anh Hà vẩn thường nhắc bạn luôn,anh ấy rất vui bạn ạ thay lời anh Hà xin cảm ơn bạn

    Tình bằng Thi Hửu
    Nghĩa tợ đệ Huynh
    Tơ lòng trăm mối
    Ý thơ chung hòa

    Trả lờiXóa