Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2011

MỘT MÌNH

Một mình ...không phải với hai mình
Một ly có rượu...một ly không
Ghế ngồi một cái...dư một cái
.............
Cúp điện,đèn dầu ....Mình với Ta!!!

Cái bóng của ai?..bóng của mình
Dáng ai nghiêng?...dáng của mình
Uống rượu hai mình...hình với bóng
Ai vô tình?...bóng ấy hay mình!!!
.................
Hỏi CHÚA đi rồi em sẻ biết
Hỏi CHÚA đi rồi em sẻ hay
Hỏi lại lòng mình em sẻ rỏ
.................
Thế nào là một nửa đời nhau.


TẠM BIỆT MÙA THU
      ***********
Mưa thu mướt lá thu xanh mướt
Khói thuốc vàng tay lá vàng bay
Hồn em đâu đó tình ta đó
Tiển thu tàn khúc buồn tàn thu.

VỌNG THU XA
  ***********
Biển lặng trời thu im ắng quá
Chất chứa trong lòng cơn bảo xa
Gởi gió cho thuyền trôi lặng lẽ
Vẳng nghe đâu đó nhịp đời qua
Minh Triết đường xa mờ hư ảo
Nắng vàng buông thả khúc thu ca
Vẩy tay tiển biệt chiều rụng lá
Tĩnh thức ngỡ ngàng thu thiết tha.

NAMPHONG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét